Love of my life ~~~

Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

[NC - 17] I want more, my teacher - Chương 1

Chương 1





Title: I want more, my teacher !!!
Author: Trịnh Hạo Trung ( Còi Hâm )
Disclaimer: Yunjae thuộc về chính họ, nội dung câu chuyện thuộc về tớ...
Paring: Yunjae
Rating: NC-17
Category/Genre: SA, hard yaoi
Length: Longfic


Mượn ý tưởng từ bộ yaoi manga “ Violent Passion” của Asami Tojo. Tớ chỉ xem bộ truyện ấy bằng tiếng Anh thôi nên không hiểu lắm. Chỉ nhìn hình đoán nội dung. Lol…. Nên không đảm bảo fic này sẽ hay đâu.


Warning : Fic này có những yếu tố không lành mạnh, cụ thể là miêu tả trần trụi mối quan hệ xác thịt của Yunho và Jaejoong. Ai mà quá quan trọng hình tượng idols thì mời click back.

Xin nhắc lại : Fic này, bạn seme cực kì biến thái nhá ~~~ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

………………




-Ưm…ư….dừng…l..lại…. – giọng nói yếu ớt, đứt quãng rên khẽ lên khi người phía sau đang liên tục thúc mạnh phần to lớn vào chiếc lỗ nhỏ nhắn của mình khiến cho phần ngực của cậu bị chà sát mạnh mẽ lên chiếc bàn đến phát đau.


-Ưm….ư…ư…. – người đứng phía sau không có vẻ gì gọi là quan tâm đến lời cầu xin ấy, đôi bàn tay vẫn giữ chặt phần eo của người phía trước, điên cuồng ra vào, cố gắng làm dịu bớt cơn nóng ở phần hạ thân do người phía trước mang lại. Không thể trách hắn được, cái tuổi mới đang, đang tìm tòi mà lại được tận hưởng một cơ thể quá nóng bỏng như thế này thì làm sao mà dừng lại được. Cậu làm hắn nghiện mùi da thịt cậu thì cậu phải là người chịu trách nhiệm tất cả. Hắn không có lỗi. Tất cả là tại cậu thôi.


Nhà kho tuy rộng, nhưng đồ đạc chất đống trong đây cũng chiếm hết phần lớn diện tích căn phòng, tiếng rên rĩ, âm thanh dâm đãng phát ra từ hai con người đang thả mình vào dục vọng vang vọng khắp phòng. Jaejoong chóng hai tay trên bàn làm điểm tựa vững chắc để sau mỗi cú đẩy của người sau lưng sẽ không làm cậu ngã. Cậu ghét, ghét hắn. Ghét cái cảm giác của hắn đem đến cho cậu mỗi lần ân ái. Ghét cái cảm giác thèm muốn khi hắn buộc cậu liếm láp phần dục vọng to lớn của hắn.


Bên trong cơ thể cậu quả là rất tuyệt vời, ẩm ướt nhưng nóng bỏng. Hắn không muốn kết thúc nhanh, hắn muốn cảm nhận được những lời van xin của cậu, hắn muốn cậu quằn quại phía dưới hắn. Chỉ mình hắn. Vén phần áo sơ mi  không được cởi, hắn đặt lên lưng cậu những vết hôn hồng nhạt như để đánh dấu chủ quyền.


Jung Yunho – kẻ đang đứng phía sau, vẫn mặc đầy đủ quần áo, chỉ có phần thân dưới phơi bày qua chiếc dây kéo đang mạnh mẽ chuyển động ra vào phần thân dưới lõa lồ của Kim Jaejoong – thầy giáo dạy quốc văn.


-Ưm…d..dừng..l…la….


Câu nói của Jaejoong đã bị chặn đứng lại khi cảm nhận bàn tay ma mãnh của hắn đang bóp chặt thành viên cương cứng của mình.


-T..thầy….t..thật…d..dâm..đãng….


Sau mỗi từ Yunho lại đầy mạnh phần cơ thể mình vào Jaejoong. Xoay người cậu lại, Yunho ấn đầu cậu xuống phần thân dưới đang phình to của mình.


-Há miệng ra nào. Em muốn cảm nhận cảm giác ướt át khi nó nằm trong miệng thầy.


Jaejoong hé miệng, chiếc lưỡi nhỏ nhắn đang run rẩy tiếp cận Yunho bé. Hắn thở mạnh khi cảm nhận được cảm giác ướt át khi Jaejoong liếm dọc thành viên của mình.


-Em muốn thầy nuốt hết đống sữa của em. – Buông một câu nói dâm đãng, Yunho nhếch mép cười trong khi đang quan sát phần cương cứng của mình đang ra vào giữa đôi môi chín mộng của cậu.


Jaejoong đang cố gắng liếm láp, mong cho hắn mau chóng kết thúc cuộc làm tình kinh khủng này. Ngậm chặt, ra sức chà sát để đưa hắn đến đỉnh. Hắn rùng mình, giải phóng toàn bộ chất lòng vòng trong miệng cậu khiến Jaejoong ho sù sụ vì sặc. Đứng dậy kéo lê thân thể mỏi nhừ vì mệt nhặt lấy chiếc quần mặc vào để kịp giờ dạy. Cậu bị chặn lại bởi đôi tay to lớn của hắn.


-Em chưa bảo là đã xong.


Yunho gầm gừ, kéo Jaejoong vào một nụ hôn sâu, mút mát đôi môi cậu một cách thèm thuồng. Đôi bàn tay dâm đãng đang xoa nắn cặp mông tròn trịa của cậu một cách thô bạo. Nâng đôi chân cậu lên để hai chân cậu quắp vào hông hắn. Yunho thả nhẹ cơ thể Jaejoong xuống đến khi vật cương cứng của hắn cảm nhận được những nếp nhăn nơi thầm kín nhất của cậu.


-Aaaaa


Jaejoong thét lên khi Yunho đẩy mạnh dục vọng dưới thân của hắn vào “mật động” chưa kịp co lại của cậu. Chặn những tiếng la hét đau đớn cùng tiếng rên rỉ vì khoái cảm của Jaejoong bằng chính đôi môi của hắn. Những giọt nước mắt đã lấm lem trên gương mặt xinh đẹp không tì vết của cậu. Hắn chưa bao giờ thôi nghĩ về cậu, nghĩ về cảm giác sảng khoái khi hắn đi vào, nghĩ về gương mặt gợi tình khi hắn thô bạo xâm chiếm cậu.

Đẩy mạnh nhịp cuối vào trong cơ thể cậu cùng lúc hắn cắn mạnh lên chiếc cổ thanh mảnh khiến Jaejoong khóc thét lên. Hắn trút tất cả vào cơ thể cậu. Sau khi thỏa mãn dục tính của mình, hắn đặt cơ thể cậu lên chiếc bàn cũ kĩ, chỉnh chu trang phục rồi bước ra ngoài không ngoái lại một lần để nhìn cậu.


Cơ thể cậu rã rời. Không thể nào cử động được sau hai lần Yunho xâm chiếm. Chưa bao giờ hắn dịu dàng với cậu. Hắn chưa bao giờ nói một lời ngọt ngào nào với cậu. Chỉ toàn là những lời dâm đãng, những lời khiến bản thân cậu thấy mình thật thấp hèn. Một giọt nước mắt khẽ rơi.  Cậu không trách hắn. Hắn là ân nhân của cậu cơ mà.


Mọi chuyện bắt đầu khi………


Phòng hiệu trưởng


-Hiệu trưởng cần gặp tôi có gì không ạ ??? – Jaejoong miệng thì vui vẻ hỏi thế nhưng trong lòng cậu cực kì khó chịu. Cậu không thích cái cách gã nhìn chằm chằm vào cậu, cậu không thích thái độ lộ liễu của gã khi có cơ hội là bắt đầu sờ mó cậu.


-Không có gì. Tôi chỉ mới nghe được một tin là thầy Kim đang làm việc tại quán bar nhỉ ??? – Gã hiệu trưởng mập ú, gương mặt nhăn nheo cùng nụ cười nham nhở, cặp mắt hí xị cứ nhìn chằm chằm vào Jaejoong, chốc chốc lại đánh ực một tiếng, nuốt nước bọt trôi trở vào thanh quản.


-Đ…đúng…t..thế…. – Giọng Jaejoong đang run lên, cậu biết với ngôi trường danh tiếng này thì việc giáo viên đi làm ở hộp đêm là điều không thể chấp nhận được. Nhưng cậu cần tiền, cần tiền để trang trải mọi thứ. Mức lương ở trường này lại rất cao. Cậu không thể bỏ việc ở hộp đêm, lại càng không thể xin nghỉ ở trường.


-Ah…. Thầy làm ở đó, tôi nghĩ thầy sẽ qua đêm với bất kì ai đúng không ??? – Nụ cười dâm dê ấy, cặp mắt thèm muốn ấy khiến Jaejoong sởn da gà. Bàn tay tròn trịa toàn mỡ là mỡ vươn tới xoa nhẹ vào cặp mông của Jaejoong khiến cậu muốn khóc thét lên.


-Đư…ừng….


-Thầy nghĩ sao khi cả trường biết tin này và thầy sẽ bị tống cổ ra khỏi trường ngay. Gương mặt xinh đẹp này chắc hẳn rất quyến rũ khi chiếc mông này bị hâm nóng nhĩ ??? – Bàn tay gã vẫn tiếp tục bóp mạnh mặc cho Jaejoong đang cố sức thoát khỏi gã.


“Cạch”


-DỪNG LẠI!!!!!!!!!!!!!!


Sau tiếng mở cửa là một tiếng thét chói tai. Jaejoong mừng rỡ khi tiếng hét cất lên, với tâm trạng hoảng loạn, mặc dù cậu không biết là ai đã cứu cậu nhưng cậu thầm cảm ơn ông trời. Đẩy gã hiệu trưởng ra, Jaejoong chạy nhanh lại phía cậu học sinh đang đứng trước cửa.


-Hiệu trưởng Lee. Thầy nghĩ sao khi tôi yêu cầu bố tôi không bỏ tiền đầu tư vào trường này nữa ??? – Giọng nói mạnh mẽ, đầy bá khí khiến gã hiệu trưởng run rẩy. Rất nhanh sau đó, gã lấy lại gương mặt cười tươi đầy nịnh nọt


-Cậu Jung. Nếu cậu thích thì tôi nhường. Cậu đừng giận.


-Hừ. – Yunho khẽ liếc con người đang sợ sệt đứng phía sau mình, rồi lại đánh mắt một cái thật sắc đến hiệu trưởng Lee. Nắm tay chàng trai nhỏ nhắn đang run rẩy kéo ra khỏi phòng hiệu trưởng


Jaejoong ngồi phịch xuống đất, đôi mắt thẫn thờ. Nếu cậu học sinh đó không đến kịp thì cậu đã trở thành con mồi của tên hiệu trưởng biến thái đó rồi. Giật mình khi cảm giác lành lạnh ở một bên má mình, Jaejoong ngước đầu lên nhìn. Có phải cậu ta đang tỏa sáng ??? Mái tóc nâu nỏ cùng làn da nâu đồng mạnh mẽ, đôi mắt nhỏ hơi xếch lên, sống mũi thẳng tắp cùng đôi môi dày gợi cảm, khiến cho chàng thanh niên trước mặt có thể dễ dàng đậu vào bất kỳ một cuộc thi tìm kiếm người mẫu “Play Girl” nào.
Tim cậu đánh thịch một tiếng. Đỏ mặt cúi xuống sau khi nhận lon nước từ chàng trai.


-Em tên Yunho. Còn thầy??? – Yunho lên tiếng xóa bỏ không khí ngượng ngập đang chiếm lĩnh không gian.


-Kim Jaejoong. Thầy dạy môn quốc văn.


-Sao thầy lại làm việc ở hộp đêm? Thầy biết nhà trường cấm mà??? – Yunho tò mò muốn biết lí do tại sao lại có một tên thầy giáo có gương mặt ngố kinh điển thế kia lại dám vi phạm nội quy của cái trường học danh tiếng này.


-Tôi mượn nợ xã hội đen. – Jaejoong lúng túng, cậu không nghĩ rằng bản thân lại có thể nói ra mọi chuyện trước mặt cậu học sinh mới quen này.


-Thầy có ngốc không vậy??? – Yunho nhíu mày, mắng Jaejoong, cái giọng dạy đời này thường trực khi hắn nói chuyện với bất kỳ ai, thoắt cái nó cũng quên mất đi phải lễ độ với thầy giáo mình rồi. Với hắn, cậu chỉ đơn giản như một chú cún con bị bỏ rơi, yếu đuối, dễ bị ăn hiếp và cực kì đơn độc.


-Nè..nè..... em đang nói chuyện với giáo viên của mình thế à??? – Jaejoong nhíu mày, phản bác lại câu nói của Yunho, ai đời thầy giáo lại để học sinh mắng mình ngốc cơ chứ.


-Thầy đừng lo, em có quen biết với bọn cho vay nặng lãi, thầy chỉ cần trả số tiền lúc đầu thầy vay thôi. – Yunho lên tiếng trấn an Jaejoong, hắn không muốn cậu lo lắng nhiều, bên cạnh Jaejoong, Yunho cảm thấy mình cần phải bảo vệ con người này, không để con người này bị bất cứ tổn hại nào, mặc dù trong đầu hắn không biết hắn có yêu tên ngố đó không nữa.


-Nhưng..Yunho à..thầy…. không có tiền… -- Jaejoong cúi đầu, nước mắt chực rơi xuống, nếu cậu có tiền trả thì đâu cần phải vất vả làm việc ở hộp đêm để chút nữa là bị tên hiệu trưởng sàm sỡ.


-Thầy đừng lo việc đó. Em sẽ lo mọi chuyện, chỉ cần thầy không đi làm ở hộp đêm nữa là được rồi. – Yunho nở một nụ cười thật tươi, khiến đôi mắt nhỏ giờ đây chỉ còn như một đường chỉ kéo dài. Nụ cười sáng rực khiến cho Jaejoong không bao giờ quên được. Nó làm tim cậu hẵng một nhịp rồi thì phải.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét