Love of my life ~~~

Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

[NC-17] Đỏ - chương 4


Chương 4

Warning: Yaoi.
Bạn nào dị ứng với thể loại “va chạm xác thịt, crazy fans idols, mời click back, mọi tổn thất về mặt tinh thần au không chịu trách nhiệm.”
Enjoy ~~~~~

-Vậy khi nào tôi mới được về nhà ??? – Hiện giờ cậu thực sự đang rất mệt mỏi, khung cảnh trắng toát, mùi thuốc sát trùng cứ xộc vào mũi khiến cậu khó chịu,  cậu chỉ muốn về nhà, nằm ngủ một giấc, sau khi tỉnh lại chỉ mong nó là một giấc mơ, chỉ là mơ mà thôi.


-Ngay khi có thể, tôi sẽ đưa cậu về. Hiện giờ tôi sẽ ở lại bệnh viện chăm sóc cậu. Nghỉ ngơi đi. – Kéo tấm chăn lên ngang ngực cậu, anh vuốt mái tóc rối bệt lại vì mồ hôi, ánh nhìn dịu dàng của anh cũng làm cậu nhẹ nhõm phần nào. – Ngủ đi.



Dịu dàng quá!!! Từng hành động, cử chỉ của anh, ánh mắt của anh, tất cả mọi thứ, đều dịu dàng. Đã từ lâu cậu không còn được ai đối xử như thế ngoại trừ umma mình, anh làm cậu thấy bản thân mình được anh che chở, cảm thấy được một chút gì đó ấm áp trong tim, rụt người sâu vào trong vòm ngực ấm áp của anh, cậu thiếp đi với một cảm giác an toàn, không còn bất an và sợ hãi nữa.

Yunho’s POV

Gương mặt em khi ngủ đáng yêu quá. Những lời nói cứng rắn, những hành động mạnh mẽ không che được vẻ yếu đuối trong em. Em sợ, tôi biết chứ, không thể nói tôi có thể hiểu em hết nhưng… trong mắt tôi, em là một thứ mỏng manh, dễ vỡ như thủy tinh vậy. Em làm tôi có cảm giác mình sẽ che chở, sẽ bảo vệ con người đang nằm đó.
Bản thân tôi không biết cái cảm giác đang diễn ra trong tim mình là gì. Tôi chỉ biết mình rất sợ khi thấy cánh tay đầy máu của em. Và tim tôi hẫng đi một nhịp khi thấy những giọt nước mắt đẹp như pha lê của em rơi đây trên má, lòng tôi xót xa khi nhìn thấy dáng vẻ sợ hãi, bất an của em, tim tôi như muốn thoát ra khỏi lòng ngực khi em nằm trong vòng tay tôi, dụi mặt vào ngực tôi mà ngủ ngon lành. Em có biết, em đang gieo vào lòng tôi một hạt giống đang dần nảy mầm không hả???
Nhưng với em, tôi chỉ là một tên cảnh sát nhiễu sự, luôn làm phiền cuộc sống của em, làm đảo lộn mọi thứ đang diễn ra êm đẹp trong cuộc đời em. Có phải không???

Giật mình vì cảm giác nhột nhạt trước ngực, luồn suy nghĩ của tôi bị gián đoạn, cúi đầu nhìn xuống, còn người đang nằm trong vòng tay tôi đang nhìn tôi với một ánh mắt cực kì mê hoặc, bàn tay thanh mảnh đang phá phách luồn vào áo tôi vuốt ve bờ ngực săn chắc. Em cười. Một nụ cười khiến đầu óc tôi u mê, khiến cơ thể tôi như bị đông cứng lại.
Ngọt, ngọt quá. Một nụ hôn ngoài suy nghĩ của tôi, môi em ngọt thật, và cả ẩm ướt nữa. Nó nghịch ngợm cắn mút đôi môi đang cứng đờ vì sốc của tôi, em ngấu nghiến môi tôi một cách mạnh mẽ.

-Jae….

Lời nói chưa kịp thốt ra đã bị em nuốt vào bằng đôi môi mình, em sục sạo lưỡi mọi ngóc ngách trong vòm miệng tôi. Có thể tôi điên nhưng tôi nghĩ em đang thèm khát tôi.
Tôi đang phản ứng. Thân dưới tôi đã cương cứng tự lúc nào. Người tôi như bốc hỏa, đưa tay siết chặt vòng eo của em, tôi đang đáp trả lại em.
Ngồi hẳn lên trên bụng tôi, đôi bàn tay thanh mảnh của em đang dần dần tháo từng cúc áo, vòm ngực trắng nõn nà không tì vết hiện trước mắt tôi. Nuốt nước bọt đang chảy dần ra khóe môi khi thấy hai đầu nhũ hồng hào của em, gương mặt em thật gợi tình khiến bản hạ thân tôi cương cứng như muốn nổ tung. Tôi dường như đang bị em thôi miên, từng bước, từng bước một, tôi càng ngày càng vướng sâu vào cạm bẫy của em.

End Yunho’s POV

Hai cơ thể không mảnh vải quấn lấy nhau, những tiếng rên quyến rũ khiến cho căn phòng sặc nức mùi thuốc nay nồng đậm mùi vị tình dục. Vùi mặt vào vòm ngực trắng mịn của cậu, anh ra sức chà sát ngực cậu bằng đầu lưỡi của mình một cách thèm khát. Jaejoong ngửa cổ ra phía sau đôi mắt nhắm chặt lại như đang hưởng thụ những khoái cảm anh đang mang đến, lâu lâu lại giật bắn lên vì hàm răng sắt nhọn của anh đang cắn mạnh lấy đầu nhũ của mình.
Bàn tay lần xuống thân dưới đang bắt đầu có phản ứng của cậu ra sức chuyển động nhịp nhàng khiến cơ thể dưới thân không thoát khỏi những trận run rẩy. Yunho thở hắt ra, thân dưới anh đã trướng lên cực đại, sự kiểm soát những hành động “thú tính” của mình dần mất đi.
Tách đôi chân mảnh khảnh, trắng mịn của cậu ra, để lộ phần nam tính trước mắt, chút xíu lí trí còn sót lại cũng tiêu biến mất. Làn da trắng mịn gợi cảm đầy rẫy những dấu hôn trên cơ thể khiến anh mỉm cười hài lòng. Gương mặt đầy mồ hôi, hai bên má đỏ bừng vì phần nhạy cảm chưa ai nhìn thấy lại bị anh nhìn chằm chằm như muốn nuốt nó vào bụng, từng tiếng rên rĩ đầy khiêu khích, phía dưới lại anh nóng lên, hận không thể đem ngay cái phần tử anh thường tự hào một phát xuyên thủng vào tận cơ thể cậu.

-Aaa

Tiếng rên đầy thỏa mãn của cậu vang lên khi cảm nhận đầu lưỡi ướt át của anh đang chạm vào nơi mẫn cảm nhất của mình, bàn tay nắm chặt lấy khăn trải giường, cơ thể một lần nữa lại run lên. Trườn người lên phía trên, anh khẽ hôn lên đôi môi ngọt ngào của cậu một lần nữa trước khi công kích phía dưới, đôi tay vẫn siết chặt gò mông tròn trĩnh của cậu.


Nở một nụ cười quyến rũ đến chết người, Jaejoong đưa tay khẽ chạm vào tạo vật nóng bừng phía dưới của anh, lật người anh lại để giữ vị thế chủ động, Jaejoong ngấu nghiến bờ môi đầy đặn của anh trong khi đôi tay vẫn nhịp nhàng lên xuống.


Rất nhanh chóng sau đó, đôi tay mịn màng đã được thay thế bằng vòm miệng ẩm ướt của cậu, chiếc lưỡi nhỏ nhắn đang thấm đẫm dịch vị của mình trên khắp chiều dài của anh, thân dưới nóng bừng của anh xuất hiện rồi sau đó mất hút vào đôi môi xinh xắn của cậu. Có bị liệt dương mới có thể kiềm chế được khi thấy cảnh tượng ấy. Và Jung Yunho là một người đàn ông rất đổi bình thường, anh nhanh chóng xoay người muốn đặt cậu dưới thân mà ra sức hành hạ cậu, nhưng hành động ham muốn dâng trào của anh rất nhanh chóng bị cậu cản lại, leo hẳn lên trên người anh, trọng lượng cơ thể đang hạ dần xuống, hậu huyệt rất nhanh chóng ôm chặt lấy phân thân nóng rực của anh.
-Aaa

Một cảm giác đau đớn xông thẳng lên tận não bộ của cậu, một phần cơ thể to lớn của anh đang bị hậu huyệt cậu nuốt lấy. Đau đớn nhưng thỏa mãn. Đôi mắt to tròn gợi cảm bị phủ bởi một màn sương mỏng nhìn cậu càng thêm quyến rũ. Cảm giác ẩm ướt, siết chặt lấy một phần cơ thể anh thật dễ chịu. Chưa bao giờ anh có cảm giác thoải mái như lúc này. Đưa tay vuốt ve cơ thể mệt mỏi đang nằm hẳn trên người anh, có lẽ anh phải giúp cậu hoàn tất mọi thứ tiếp theo thôi.


Giữ chặt bờ mông đầy đặn của cậu, anh bắt đầu di chuyển phần thân của mình một cách khó khăn. Hậu huyệt cậu như muốn cắn đứt cự vật thô to, nóng rực của anh. Thật sự nó rất chặt. Anh đã bị dục vọng che mờ lí trí, ra sức đẩy thật mạnh vào trong cơ thể cậu, cơ thể đang phản đối vật lạ xâm nhập vào của cậu, hậu huyệt siết chặt lấy nó vì chưa kịp thích ứng lại bị những hành động thô bạo của anh nhưng rất nhanh sau đó cơ thể cậu như đang phối hợp cùng những hành động của anh.
Hạ thân nhịp nhàng ra vào nơi nóng ẩm, đôi môi đầy đặn đang mút lấy chiếc cổ trắng mịn, gợi cảm của cậu. Hô hấp tựa hồ càng khó khăn hơn, từng tiếng thở hồng hộc, đứt quảng, từng lần ma sát nóng bỏng của hạ thân. Càng lúc, Yunho càng tàn nhẫn ra vào mạnh mẽ hơn, tốc độ nhanh đến không tưởng mặc cho cơ thể nhỏ bé, mỏng manh bên dưới đang uốn người, vặn vẹo cơ thể vì đau đớn. Tiếng khóc nấc lên cũng nhanh chóng vỡ theo từng đợt trừu tống thật mạnh mẽ của Yunho.
Chuyển người đặt lại tư thế, Yunho lật sấp người cậu xuống, lót phía dưới bụng cậu chiếc gối rồi ngay sau đó, đưa ngay hạ thân đang nóng lòng chờ đợi một lần nữa tiến nhập cửa miệng chưa kịp khép lại của cậu.
-Aaa..

Tiếng hét tựa hồ như rất nhỏ, vì dường như toàn bộ sức lực của cậu đã tiêu biến mất. Hàm răng cắn chặt vào khăn trải giường, cố gắng chịu đựng những lần đẩy mạnh của anh.

-Aaaa

Phần thân của anh liên tục chạm vào điểm nhạy cảm tận bên trong cơ thể cậu cộng với phần cương cứng của cậu được đôi tay Yunho chà sát liên tục khiến cho Jaejoong không thể nào kềm chế được, tiếng cậu thét lên cũng là lúc ra giường phía dưới đã thấm đẫm dịch thể của cậu.
Nội bích co rút, siết chặt phân thân to lớn của Yunho, khiến cho anh gầm lên một tiếng, đẩy mạnh hạ thân về phía trước, bắn tất cả tuy tính của mình vào tận sâu bên trong cơ thể cậu như đánh dấu quyền sở hữu của chính mình đối với cơ thể cậu.
Yunho ngã phịch xuống, nằm đè lên cơ thể Jaejoong mà thở dốc, vừa trải qua một trận kịch liệt nhưng như thế là chưa đủ với anh. Rút hạ thân đang thấm đẫm dịch thể của chính mình ra khỏi cơ thể cậu, Yunho dịu dàng hôn lên tấm lưng gầy gò, xanh xao của cậu, trong lòng dâng lên một sự chua xót khó tả.

Yunho nhanh chóng phản ứng lại, một lần nữa, đẩy hạ thân của mình vào hạ thể cậu không một chút khó khăn. Hai thân thể trần trụi quấn lấy nhau, hạ thân vẫn nhịp nhàng ra vào một cách thèm khát. Hậu huyệt của Jaejoong không biết bị Yunho sát nhập bao nhiêu lần và chứa bao nhiêu dịch thể của Yunho, cơ thể dâm mị của cậu từ mê hoặc đến chống cự yếu ớt và sau cùng là rơi vào mê man. Tiếng da thịt vẫn va chạm vào nhau vẫn phát ra không đều đặn, lúc nhanh. Từng vệt máu lan dài trên giường pha lẫn dịch thể của Yunho như báo hiệu mọi thứ sắp xảy ra cũng tanh tưởi một mùi máu như thế.
………..


Cảm giác đau nhức của cơ thể khiến Jaejoong choàng tỉnh, khắp nơi toàn màu trắng, chứng tỏ cậu vẫn còn đang ở bệnh viện, một cảm giác lành lạnh chạy dọc sống lưng khi cảm nhận cơn gió lùa vào. Nhìn xuống cơ thể mình, đôi mắt cậu như không tin được sự thật, cơ thể trắng nõn nà nay chi chít những vết đỏ hồng như mũi chích, từng thớ cơ như rã rời, không thể cử động được, hạ thân đau nhức đến mức muốn chết đi sống lại.
Liếc mắt sang bên cạnh, tim cậu như ngừng đập, người đàn ông làn da nâu bóng đang trần như nhộng nằm đó, bờ ngực săn chắc hiện rõ dưới ánh sáng mờ ảo của ánh trăng, gương mặt thanh tú đẹp như vị thần hy lạp đang thờ những nhịp thở đều đặn, đôi môi còn vương một chút ý cười, có lẽ anh ta đang mộng đẹp. Chăn nệm bên cạnh nhàu nhĩ chứng tỏ cậu và anh đã chiến đấu một cách kịch liệt lắm.
Đầu óc mơ màng chợt bừng tỉnh, người bên cạnh đích thị là tên cảnh sát khó ưa, sao lại cùng cậu nằm bên nhau, lại làm ra cái loại chuyện không thể tin như thế. Cơn đau dưới hạ thân khiến cậu mơ hồ cảm nhận được những khoái cảm do anh mang đến, những lần siết chặt cơ thể cậu, mang cơ thể cậu dịu dàng đặt trong lòng mình.

Đưa tay chạm nhẹ vào nơi mẫm cảm giữa hai chân đang cực kì đau nhức, một ít chất lỏng chảy ra theo bàn tay khi chạm vào của cậu, hít thở mạnh một cái, Jaejoong đưa mắt liếc sang bên cạnh, anh vẫn đang im lìm chìm trong giấc ngủ, một trận khó chịu dâng lên trong lòng ngực cậu, tức giận đến cùng cực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét