Love of my life ~~~

Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

[NC - 17] I want more, my teacher - Chương 2





Chương 2



“Cơ thể thầy chính là thứ đáng giá nhất”. Câu nói ấy cứ lẩn quẩn quanh đầu khiến Jaejoong không thể nào quên được. Những ngày tháng kinh hoàng của cậu cũng bắt đầu từ khi đó. Cậu – một thầy giáo luôn luôn biết giữ chừng mực với học sinh, đến ngay cả nhận thư tình của học sinh cũng không dám. Nhưng lại……


……….Flash Back………


Hôm nay Jaejoong đặc biệt vui. Món nợ của bọn cho vay nặng lãi đã được Yunho thanh toán giùm, cậu cũng không cần đêm nào cũng phải đến nơi ồn ào, hỗn tạp mà cậu không thích. Có vẻ ông trời quá ưu đãi cậu nhỉ ??? Cái cảm giác mong hết giờ dạy để được lên sân thượng gặp Yunho khiến tim cậu đập không thôi. Lần đầu tiên có người khiến cậu phải suy nghĩ nhiều đến thế.



Jaejoong để tập giáo án xuống bàn sau khi ra hiệu cho học sinh ngồi xuống.

-Mở trang số…..


Câu nói bị cắt đứt giữa chừng khi cậu cảm nhận một bàn tay to lớn đang vươn ra từ phía dưới chiếc bàn giáo viên của mình đang đứng và chạm vào phần nhạy cảm giữa hai chân cậu. Cảm giác hoảng loạn, sợ sệt khiến cậu muốn thét lên. Sau bàn tay ấy là gương mặt mà cả đời này cậu cũng không thể nào quên được. Hắn là ác quỷ.


-Thầy mà la lên thì chỉ có thầy xấu mặt thôi. – Yunho gằn từng tiếng khi thấy Jaejoong định hét lên. Đưa tay bịt miệng lại để không phải hét lên gây chú ý cho học sinh ở dưới. Đôi tay ranh ma ấy vẫn xoa đều cặp mông tròn trịa của cậu.

-Thầy không sao chứ ạ ??? – Cô bé lớp trưởng lên tiếng hỏi Jaejoong khi cảm thấy được gương mặt sợ sệt, ánh mắt hoảng loạn của Jaejoong.


-Đừng….b..bận..tâm… -- cố gắng giữ giọng nói một cách bình tĩnh nhất, Jaejoong đang trấn an học sinh mình cũng chính là che dấu hành động của tên học sinh ngỗ ngược.

-Chúng ta ..t..tiếp tục…d..đọc tiếp trang…..


Phía bên dưới, Yunho dùng răng cởi khóa quần của Jaejoong, kích thích Jaejoong qua lớp quần lót bằng những nụ hôn. Lúc chiếc quần được kéo xuống cũng chính là lúc hắn ngậm lấy thành viên chưa phản ứng của cậu. Làm sao có thể phản ứng được khi bản thân cậu biết đây là một việc xấu xa, một việc mà không thể chấp nhận được. Cậu cũng không ngờ rằng ngày hôm nay, chính bản thân cậu lại thực hiện một việc đồi bại như vậy ngay trong giờ giảng của mình.


Cố gắng tập trung vào bài giảng, Jaejoong không muốn có phản ứng. Nhưng Yunho cứ liên tục chà sát thành viên của cậu bằng vòm miệng ẩm ướt của hắn. Phần thân cậu phản ứng mạnh mẽ, nhanh chóng đứng thẳng lên, chiếc lưỡi vẫn đang liếm láp một cách thèm thuồng, luồn tay mình ra phía sau, hắn bắt đầu đưa một ngón tay của mình vào cửa sau chưa một lần khai phá của cậu.


Gương mặt Jaejoong giờ đây đỏ gấc. Đỏ lên vì nhục nhã, đỏ lên vì khoái cảm không thể chối cãi mà hắn đem lại.


-Làm tình ở đây rất tuyệt, đúng không thầy ??? – Giọng Yunho thì thầm một cách dâm đãng trong khi vẫn nhét dần hai, rồi đến ba ngón tay vào “hậu đình” của Jaejoong.


Hơi thở gấp thoát ra một cách hổn hển, gương mặt đỏ lên, lấm tấm đầy mồ hôi, học sinh nhìn từ phía dưới cừ ngỡ cậu đang bị sốt cao mà âm thầm lo lắng, chỉ có bản thân cậu và một ai đó là biết chuyện gì đang thực sự diễn ra.


-Thầy…thầy…. mọi thứ ổn chứ. Mặt thầy đỏ quá. Thầy sốt à ??? – Vẫn là cô bé lớp trưởng đáng yêu đứng lên hỏi Jaejoong.


-Thầy…o..ổn…


Jaejoong run rẩy kiềm chế dục vọng bản thân, cậu không muốn học sinh của mình phát hiện ra việc mình đang làm. Cậu phải nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này. Phía trên Jaejoong vẫn cố gắng cho bài tập, phía dưới Yunho vẫn liên tục mút mát, đôi tay vẫn di chuyển một cách mạnh mẽ.


Cắn chặt môi dưới, Jaejoong đang lên tới đỉnh, nhắm mắt lại, cậu bắn tất cả vào miệng Yunho. Yunho liếm mép một cách thèm thuồng, chỉnh trang quần áo cho Jaejoong. Giờ dạy hôm đó thật kinh khủng, nhưng cũng chỉ là mở đầu cho những chuỗi ngày đau khổ của cậu thôi.


………………….


-Sao cậu lại làm vậy??? – Đôi mắt long lanh ấy đang trừng trừng nhìn vào Yunho với vẻ căm phẫn, uất hận.


-Tại sao à ??? – Yunho nhếch mép cười tiến gần đến phía Jaejoong, đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ rồi tiếp tục nói – Vì thấy quá ngọt ngào. – Yunho lại liếm mép, khiến cho Jaejoong nhớ đến việc làm của hắn lúc sáng, gương mặt không khỏi đỏ lên.


-Cậu…..


-Thế nào??? Nếu thầy không có tiền trả lại em thì…. Cơ thể thầy chính là thứ đáng giá nhất. – Hắn kéo sát người cậu lại, đôi tay xoa nắn cặp mông đầy đặn một cách thô bạo, cúi người xuống cắn mạnh lên cổ Jaejoong, chiếc lưỡi vẫn không ngừng liếm láp khiến cho Jaejoong rùng mình. Việc làm đáng ghê tởm này tại sao lại khiến cho cơ thể cậu nóng bừng lên thế này.


-Gương mặt khi thầy phóng tinh thật quyến rũ. Thầy có thấy thích khi làm vậy trước mặt học sinh không??? – Yunho nói những lời dâm đãng ấy một cách quá mức bình thường. Jaejoong không biết Yunho học được điều đó ở ai, ở đâu nhưng điều này là sai. Sai rồi.


-Cậu..s..sai..rồi…


Jaejoong thở mạnh, cậu không phủ nhận những gì đem đến cho mình, nhưng việc làm của cậu và hắn là không thể chấp nhận được.Cơ thể cậu như bị đôi môi hắn hút hết sức lực, cậu mềm nhũn, vô lực chống trả hắn. Jaejoong cố gắng thuyết phục Yunho bằng giọng run rẩy, mong rằng hắn sẽ thương tình mà buông tha cho cậu.


Yunho không trả lời, đôi tay mạnh mẽ giúp cơ thể Jaejoong thoát khỏi trói buộc của quần áo, đôi môi trải đều những nụ hôn nóng bỏng khắp làn da trắng hồng, mịn màng của cậu, đánh lưỡi quanh đầu ngực của cậu sau đó cắn mạnh khiến Jaejoong phát ra tiếng rên đầy gợi tình.


-Thầy thật nóng bỏng, em muốn đẩy thật mạnh vào trong thầy, em nghĩ sẽ rất tuyệt, phải không thầy ??? – Yunho buông tha đầu ngực đã bị sưng đỏ lên và đầy vết răng của cậu, hắn muốn cảm nhận hương vị ngọt ngào của đôi môi chín mộng kia nhưng Jaejoong lại cứ quyết liệt né tránh.

-Xin cậu….tha cho tôi….—giọt nước mắt khẽ rơi trên gương mặt trắng như tuyết càng khiến vẻ đẹp của cậu thêm phần mê hoặc, Jung Yunho là một người không kiên nhẫn và hắn cũng không biết cách kiềm chế. Chính cậu đã quyến rũ hắn.


Càng né tránh càng khiến hắn tức giận. Ôm chặt cơ thể Jaejoong, sau đó đặt xuống nền đất, đưa bàn tay to lớn bóp mạnh lấy miệng cậu, khiến Jaejoong vô phương cử động, luồn chiếc lưỡi nhớp nháp của mình vào khoang miệng của Jaejoong như muốn hút hết tất cả chất lỏng trong miệng cậu, ham muốn của hắn đã vượt qua ranh giới của sự chịu đựng.


Jaejoong sợ hãi khi thấy Yunho đang trút bỏ trang phục của hắn, dục vọng đang hứng tình của hắn đã trương lên cực đại. Jaejoong sẽ tan xác ra mất nếu hắn cứ nhất quyết đưa vào cơ thể cậu.


Yunho quỳ xuống, đặt lên môi cậu một nụ hôn, nhét cả ba ngón tay của mình vào trong cửa sau của cậu, khiến Jaejoong đau đớn hét lên.


-Aaaa.. cậu đi …..quá trớn….. rồi đó…Aaaaaaaaaaaaaa


Jaejoong hét lớn khi Yunho di chuyển ba ngón tay càng lúc càng nhanh. Như xé toạt thân dưới của cậu. Đặt thành viên cương cứng của hắn trước mặt cậu. Vẫn cái nhếch mép, từng lời hắn thốt ra như muốn giết chết một chút lòng tự tôn còn sót lại của cậu.


-Ngậm nó đi. Làm ướt nó. Nếu không thì thầy sẽ rất đau đớn đó.


Yunho đẩy mạnh phần thân dưới của mình vào miệng của Jaejoong trước khi cậu thốt ra bất cứ lời nào. Mùi tanh nồng, mặn chát khiến cậu muốn nôn mửa. Dơ bẩn. Cậu làm gì còn tư cách để mắng hắn dơ bẩn kia chứ? Vì chính bản thân cậu cũng đã bị hắn làm dơ bẩn mất rồi.


Máu….

Cậu cảm nhận được cái chất lỏng đỏ tươi đó đang tuôn ra từ phía dưới hạ thể của mình.

Đau…


Thể xác đau một, nhưng lòng cậu lại đau đến mười.


Vì cớ gì mà hắn phá nát lòng tin của cậu đối với hắn cơ chứ? Vì cớ gì mà hắn sử dụng cậu như một món đồ để thỏa mãn dục vọng của hắn chứ?

Từng chuyển động của hắn giờ đây không còn làm cậu bận tâm nữa. Nước mắt cứ tuôn dài từ đôi mắt vô hồn. Cơ thể thả lỏng xuôi theo từng cú đẩy mạnh.

Buông xuôi.


Yunho vẫn đang mạnh mẽ xâm chiếm cậu. Con thú trong hắn đã tỉnh dậy. Hắn muốn dày vò cơ thể xinh đẹp này, hắn muốn cơ thể xinh đẹp này chỉ vì hắn mà đau đớn như thế. Từng cái thít chặt dục vọng của hắn, từng tiếng rên la thống thiết của cậu đều khiến hắn như điên cuồng hơn. Cơ thể này sẽ không bao giờ đủ với hắn.

……….


Mặc lại trang phục cho Jaejoong, Yunho hôn nhẹ lên má cậu, đưa tay vuốt nhẹ tóc cậu. Hắn thật ra cũng không muốn hành hạ cậu như thế. Chỉ vì cậu quá quyến rũ, chỉ vì hắn không muốn chậm chân để rồi cậu sẽ là của người khác. Hắn bỏ đi không muốn quay đầu lại không phải vì hắn quá vô tình với cậu mà chỉ vì hắn không dám nhìn lại “chiến tích” mà mình đã làm. Hắn sợ bản thân hắn sẽ cảm thấy tội lỗi mà sẽ buông tha cậu.


Người ta phải yêu nhau. Chấp nhận nhau rồi mới trao thân thể cho nhau. Nhưng với hắn điều đó không hoàn toàn đúng. Hắn không biết cậu có yêu hắn không. Hắn không biết cậu có đồng ý tự nguyện trao thân cho hắn không. Hắn cũng muốn chờ nhưng nếu hắn chờ, rồi một ngày nào đó hắn sẽ hối hận vì cậu đã thuộc về người khác.


Nếu không lấy cớ “đánh đổi thân thể” của cậu thì hắn đâu còn lí do gì để gặp cậu.

Chẳng một lí do gì để một thầy giáo suốt ngày bên cạnh một học sinh.

Chẳng một lí do gì để cậu chấp nhận lên giường cùng hắn.

Chẳng một lí do gì để cậu yêu hắn.

Vì hắn biết, hắn biết tình thế của hai người như thế nào. Một thầy giáo và một học sinh. Chuyện nằm mơ cũng không thể thấy.

Hắn biết cậu sẽ không bao giờ dám vượt qua ranh giới đó. Vì cậu rất ngố, rất hiền và rất nhát gan. Một người như thế làm sao có thể tự nguyện ở cạnh hắn, tự nguyện nói yêu hắn và tự nguyện trao thân cho hắn cơ chứ.


Hắn thà rằng cậu hận hắn, thà rằng để cậu nghĩ hắn như một tên đểu cáng, một học sinh hư hỏng hay thậm chí là một tên biến thái. Hắn chẳng cần biết. Hắn chỉ cần được bên cạnh cậu.

Muốn yêu thì phải chiếm hữu người đó trước. Như cái kiểu đặt cọc của anh chị xã hội đen thường dùng ấy. Cậu chưa yêu, chưa biết yêu. Vì thế nên cậu cũng chỉ làm theo lý trí thân mình thôi.







Đến khi nào lý trí và con tim có thể hòa thành một?




……….End Flash…………
                                


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét